Khi nào nên uống nước?

1

Khi nào nên uống nước có vẻ như là một câu hỏi rất nhỏ, bạn có nghĩ vậy không?

Nhưng lại có những vấn đề sức khỏe liên quan đến nước và có một số thời điểm đặc biệt cố định cho việc uống nước!

Đã bao giờ bạn quan tâm đến vấn đề này chưa? Nếu bạn là một người đam mê thể thao và tập luyện, thì hẳn đã nghe thấy mọi người ở phòng tập thể dục thể thao thảo luận khi nào nên uống nước và khi nào không.Và, nếu bạn nghĩ rằng họ chỉ nói chuyện vô căn cứ, thì hãy chờ một phút! Đối với, mọi người KHÔNG được nói chuyện vô nghĩa cùng nhau.

Nếu bạn cho rằng mình cần quan tâm về sức khỏe, thì bạn phải tiếp tục đọc để biết thêm về thời gian tốt nhất để uống nước.

Thời gian tốt nhất để uống nước là gì?

Trước khi Đại Hồng Phát nói với bạn nhiều hơn về thời gian tốt nhất để uống nước, điều đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn nên luôn nhớ là luôn uống nước SẠCH. Luôn luôn sử dụng máy lọc nước, nếu bạn không có thì chúng tôi khuyên bạn nên mua ngay hôm nay. Bạn có thể kiểm tra danh sách các máy lọc nước tốt nhất cho gia đình .

Vâng, có những thời điểm nhất định khi uống nước có thể thực sự và hoàn toàn có lợi cho cơ thể khỏe mạnh của bạn . Hãy để chúng tôi nói cho bạn biết:

  • Sau khi vừa tỉnh dậy

Bạn có biết bí mật tại sao mọi người Nhật Bản trông rất khỏe mạnh và rực rỡ mọi lúc không?

Đó chính là họ uống nhiều nước khi bụng đói ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng. Và các chuyên gia đã phát hiện ra rằng thực tế này cho họ một cuộc sống khỏe mạnh, bằng cách loại bỏ độc tố khỏi hệ thống. Các vấn đề sức khỏe phổ biến như táo bón, viêm dạ dày, đầy hơi và các bệnh về tiêu hóa khác nhau cũng dễ dàng được giải quyết bằng cách uống nước sau khi thức dậy . Kết quả là một cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng tại mọi thời điểm trong năm!

Photo 1 1489603532511 45 0 356 500 Crop 1489603560205
Giúp loại bỏ các độc tố
  • Trước bữa ăn

Uống nước trước bữa ăn là một việc làm cần thiết. Khi bạn uống một ly nước chỉ nửa giờ trước bữa trưa hoặc bữa tối, nó sẽ giúp tăng khả năng tiêu hóa của bạn.

9293c1e35e41c907ef89c42434c200b8
30 phút trước ăn giúp đường tiêu hóa tốt hơn

Hơn nữa, nếu bạn đang muốn giảm thêm vài kg, thói quen này sẽ thực sự đáng để bạn duy trì. Khi bạn uống nước trước bữa ăn, nó mang lại cảm giác no. Sự thèm ăn giảm làm cho bạn ăn một khối lượng thức ăn ít hơn, và bất cứ thức ăn bạn ăn đều được tiêu hóa. Vì vậy, nó giống như thu được lợi ích gấp đôi bằng cách uống nước trước bữa ăn.

  • Trước khi tập luyện

Thời điểm thích hợp để uống nước là khoảng 2-3 giờ trước khi bạn bắt đầu bài tập hàng ngày . Không cần phải nói thêm, nước là một yếu tố thiết yếu mà tất cả chúng ta cần để tồn tại. Và nước được biết là cải thiện lưu thông, tiêu hóa, và giữ cho cơ thể chúng ta ngậm nước và cũng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể của chúng ta ở một mức độ tốt.

Cj3x7fm3z6q
Chống mất nước

Bây giờ, trước khi bạn bắt đầu tập thể dục, bạn cần làm nóng và đảm bảo rằng các cơ và khớp của bạn cũng đã sẵn sàng. Và nước uống giúp giữ cho khớp của bạn được bôi trơn đúng cách, cùng với việc duy trì nhiệt độ cơ thể. Một cơ thể mất nước rất dễ bị rách cơ và chuột rút, vì vậy uống nước trước khi tập thể dục là thực sự quan trọng để có được kết quả tốt nhất.

  • Sau khi tập luyện

Trong khi tập thể dục, với việc toát ra nhiều mồ hôi, cơ thể bạn bị cạn kiệt lượng nước đáng kể. Mất nước này một lần nữa có thể có tác dụng không mong muốn đối với sức khỏe và khả năng miễn dịch tổng thể của bạn; Vì vậy, bạn phải uống nước sau khi tập luyện là tốt. Sau khi hoàn thành thói quen tập thể dục hàng ngày của bạn, hãy đợi trong nửa giờ để cơ thể bạn hạ nhiệt một chút, sau đó uống nước. Hãy nhớ rằng khi bạn uống nước, bạn bổ sung chất lỏng bị mất trong khi hoạt động. Do đó, mức năng lượng của bạn được duy trì và bạn có thể đánh bại sự mệt mỏi một cách dễ dàng.

  • Khi bạn mệt

Mất nước của hệ thống đóng một vai trò lớn trong việc khiến bạn cảm thấy kiệt sức. Vì vậy, rõ ràng, thuốc giải độc tốt nhất cho sự mệt mỏi là uống nhiều nước . Nó đã được quan sát thấy rằng ngay cả khi cơ thể bạn chỉ mất 1% nước, nó có thể làm giảm mức năng lượng của bạn đáng kể. Vì vậy, lần tới khi bạn cảm thấy vô cùng thờ ơ và thấy rằng sự mệt mỏi đang cản trở năng suất của bạn, hãy đảm bảo tiêu thụ nước và cảm nhận sự khác biệt.

Usfcuzr1tiy
Giúp cơ thể lấy lại năng lượng
  • Khi bạn cảm thấy khát

Đây là lý do rõ ràng nhất trong những lý do tại sao chúng ta uống nước ! Khi cơ thể bạn cần một lượng nước cung cấp, nó rõ ràng phát ra tín hiệu bằng cách khiến bạn cảm thấy khát nước. Bây giờ, nhiều có có thói quen uống bất kỳ loại nước nào mình thích – như đồ uống có ga hoặc cà phê hoặc trà, nghĩ rằng nó sẽ làm chúng ta no. Nhưng liều bổ sung soda hoặc caffeine được cung cấp cùng với chúng, thường là không cần thiết. Hơn nữa, cơn khát thường có xu hướng kéo dài, ngay cả sau khi bạn uống xong một tách trà.

Vì vậy, thay vì uống bất kỳ đồ uống nào, hãy chọn nước đơn giản và đơn giản, khi bạn cảm thấy khát. Và bạn sẽ thấy nước tốt như thế nào có thể khiến bạn cảm thấy hài lòng so với tất cả các loại đồ uống khác.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi lại
+
Gọi cho tôi!